อังคาร. เม.ย. 30th, 2024
คาร์ราเกอร์ชี้จุด

คาร์ราเกอร์ชี้จุด ระบุ สิ่งที่เหมือนกันของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็คือการที่ทั้งสองเก่งมากมายๆจนถึงจะไปถึงเป้าหมายได้ไม่ว่าจะมีลูกกลุ่มแบบไหนก็ตาม

คาร์ราเกอร์ชี้จุด ตำนานแผงหลังของ หงส์แดง ยอดชมรมที่แวดวง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “ลิเวอร์พูล” ว่าจะประสบความสำเร็จได้ อยู่เป็นประจำไม่ว่าจะมีขุมกำลังแบบไหนให้ใช้งาน ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดัง เซอร์ อเล็กซ์ ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในช่วงฤดูกาลนี้ หงส์แดง โดนปัญหา อาการบาดเจ็บ เล่นงานอย่างมาก เป็นต้นว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แผงหลังคนสำคัญที่มีลักษณะเอ็นขัดหน้าข้อหัวเข่าฉีกจนกระทั่งอาจจะจำเป็นต้องพักอีกทั้งฤดูกาล แล้วก็ โจ โกเมซ ที่เดี้ยงตรงเข่ากระทั่งจะต้องพักเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ฯลฯ แม้กระนั้น ก็ยังพาทีมนำเป็น ผู้นำฝูงของลีก ปัจจุบันนี้ได้

คาร์ราเกอร์ชี้จุด

คาร์ราเกอร์ เปิดเผยว่า “พอลองดูสภาพของ หงส์แดง ในช่วงเวลานี้ที่มี พบร์เก้น เป็นคนคุมกลุ่มแล้วเนี่ย มันก็ทำให้ผมเชื่อเลยว่า เป็นกุนซือที่จะประสบความสำเร็จได้กับ ทุกหนทุกแห่งไม่ว่านักฟุตบอลที่มีให้ใช้งานจะมีใครกันแน่บ้างก็ตาม เขาเป็นผู้ที่มี ท่าทางที่พิเศษสุดๆ บ้านผลบอลเมื่อคืน

มันอย่างกับขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ คุมกลุ่ม อยู่เลย เขาเองก็เผชิญควมเสร็จกับทุกครั้งมที่ไปปฏิบัติงานให้ เขาได้ดำเนินงานกับหลายทีมที่ไม่เหมือนกัน นั่นถือว่าเขามิได้ยึดติดอยู่ กับนักเตะ เพียงแค่กรุ๊ปใดกรุ๊ปหนึ่งเพื่อได้แชมป์มาครอง”

“บางเวลาที่ปรึกษา อาจจะประสบความสำเร็จ ได้หากไปทำงาน กับกลุ่มใด กลุ่มหนึ่งได้ เหมาะสมถูกเวลา พวกเขาอาจจะมีนักฟุตบอล 1 ผู้ที่พิเศษที่เก่ง เข้าขั้นมาจากนอกโลก หรืออาจจะเป็นไปได้ ว่าจะมีนักฟุตบอล ที่พิเศษอย่างงั้นหลายคน แม้กระนั้นพวกเขาบางทีก็อาจจะไม่ประสบความสำเร็จ มากนักเมื่อ ไปดำเนินการกับที่อื่นๆ

ในทางกลับกุน ที่ปรึกษาบางบุคคล ได้แก่ คล็อปป์ จะดำเนินงานได้ดิบได้ดีกับทุกๆที่ คุณทดลองดูผลงานที่เขาทำเป็นตอนอยู่กับ ไมน์ซ, ดอร์ทมุนด์ รวมทั้ง หงส์แดง เดี๋ยวนี้มองสิ ที่แท้คุณอาจจะบอกได้ด้วยว่ามันเป็นนักเตะ หลายท่านต่างหาก ที่อยู่ถูกที่ถูกเวลาจนได้มาปฏิบัติงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์”

เนด เคลลี่ อดีตหัวหน้ารปภ.แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเรื่องสุดตื่นเต้นว่า เธียร์รี่ อองรี แทบไม่ได้เป็นตำนานอาร์เซน่อล เพราะเหตุว่านักฟุตบอลต้องการย้ายมาอยู่กับ “ภูติผีแดง” แม้กระนั้นโชคร้ายที่ เซอร์อเล็กซ์ ไม่ยอมรับ แล้วก็เจ้าตัวก็โยกไปอยู่กับ “ไอ้ปืนใหญ่” ในเวลาถัดมา

คาร์ราเกอร์ชี้จุด

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลาดโอกาสครั้งสำคัญข้างหลังตัดสินใจไม่ยอมรับเซ็นสัญญากับ เธียร์ปรี่ อองรี แผงหน้า ชาวฝรั่งเศส ก่อนที่จะ นักฟุตบอลจะย้าย ไปเล่นให้ อาร์เซน่อล จากการเปิดเผยของ เนด เคลลี่ สมัยก่อนหัวหน้า ฝ่ายรักษาความปลอดภัย “อสุรกายแดง”

เป็นที่รู้กันดีว่าเขาเป็นตำนานกองทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” ภายหลังจากสร้างสถิติซัดไป 228 ประตูกับ 92 แอสซิสต์จาก 375 เกมที่รับใช้ชมรม พร้อมกับช่วยกลุ่ม คว้าชัยชนะสำคัญ ในตอนต้นสมัย 2000 รวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก แบบไม่มีพ่ายในฤดูกาล 2003-04

แม้กระนั้น เคลลี่ ซึ่งดำเนินการ เป็นหน่วยรักษา ความปลอดภัยให้กับ เฟอร์กูสัน, เดวิด เบ็คแฮม และก็ เอริก คันโตน่า เปิดเผยว่า เกือบจะได้ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนไปอยู่กับ อาร์เซน่อล แต่ว่า “เซอร์เฟอร์กี้” ไม่ยอมรับ เพราะเหตุว่าคิดว่า นักฟุตบอลมีปัญหาเจ็บเสมอๆ

“ตอนที่อยู่ข้างในอุโมงค์หลังจบเกมๆนึง โทรศัพท์ของผมดังขึ้น ฌอง-มารี พี่ชายของ เอริก โทรมาบอกว่า -เนด ไปบอก อเล็กซ์ ว่า เธียร์ปรี่ อองรี ต้องการย้ายมา เล่นกับสโมสร- ตอนนั้นเป็นตอนๆ ก่อนที่จะเขา จะย้ายไปอยู่กับอาร์เซน่อล” เพราะเงินแฉป็อกบา

“ตัวเลือกแรกของเขาเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นผมก็เลยไปบอกกับนายจ้างว่า -เจ้านาย ผมได้รับโทรศัพท์จาก ฌอง-มารี คันโตน่า เขาพูดว่า อองรี ต้องการย้ายมา อยู่กับชมรมพวกเรา- เขา (เฟอร์กูสัน) ตอบว่า -ไม่เอาหรอก เจ้านั้นแม่งเจ็บบ่อย- เขาก็เลยย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ที่เหลือก็คือประวัติศาสตร์”

By admins