อังคาร. เม.ย. 30th, 2024
เสมอแบ่งแต้ม

เสมอแบ่งแต้ม การแข่งขันสกายเบทแชมเปี้ยนชิพ ระหว่างบริสตอลซิตี้ และสวอนซีที่แอชตันเกต 1-1

เสมอแบ่งแต้ม ขณะที่ทอมมี่คอนเวย์ทําประตูให้โรบินส์ก่อนที่โอลิวิเย่ร์นตชัมจะตีกลับหงส์ ตัวสํารอง โอลิวิเย่ร์ เอ็นชัม วอลเลย์ด้วยขวาในครึ่งหลังให้สวอนซีตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่บริสตอลซิตี้ โดนแอชตัน เกต ทีมของไนเจล เพียร์สัน ขึ้นนําในนาทีที่ 24 เมื่อ ทอมมี่ คอนเวย์ ซัดไปติดเซฟของ นาห์กี เวลส์ เพื่อเจาะประตูที่ 8 ของเขาในฤดูกาลนี้จากระยะ 12หลา

แต่สวอนซีได้ประตูขึ้นนําในนาทีที่ 76 นัตชัมได้ลูกเตะมุมด้านล่างด้วยการวอลเลย์จากระยะ 20 หลาจากลูกเตะมุมถูกเคลียร์เข้าทาง บริสตอลได้เปรียบในการเจอกับแชมเปี้ยนชิพอย่างสนุกสนานจนถึงช่วงปิดฉาก แต่จ่ายเพราะไม่ได้อยู่หน้าประตูมากกว่า ทีมที่หมดกำลังของเพียร์สันได้รับบาดเจ็บก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันเมื่อกองหลังร็อบ แอตกินสันถอนตัวออกไป

เนื่องจากอาการป่วยที่ส่งผลต่อผู้เล่นหลายคนในช่วงสัปดาห์นั้น คาเมรอน ปริงเลื่อนชั้นจากม้านั่งสำรอง ขณะที่สวอนซีไม่เปลี่ยนแปลง และได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลกลุ่มใหญ่ที่เดินทาง แม้จะไม่มีผู้เล่นหลายคน รวมถึงสี่เซ็นเตอร์แบ็ค แต่ทีมเจ้าบ้านก็โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในครึ่งแรก และอาจมองไม่เห็นในช่วงพัก สตีเว่น เบนด้า ผู้รักษาประตูสวอนซี เซฟลูกยิงสุดสวยในแนวรับของ อองตวน เซเมนโย่

ในนาทีที่ 10 จากระยะประชิด แม้ว่ากองหน้ารายนี้จะไม่ให้โอกาสเขาก็ตาม เบนดามาช่วยหงส์อีกครั้งในนาทีที่ 20 โดยยืดขาออกเพื่อป้องกันการขับรถต่ําจากเวลส์ ประตูของคอนเวย์ไม่น่าแปลกใจเลยที่กองหน้าสามคนของบริสตอลสร้างปัญหาให้กับผู้มาเยือนนับไม่ถ้วนเซเมนโยเล่นอยู่ด้านหลังผู้ทําประตู และเวลส์ https://www.layslonline.com

เสมอแบ่งแต้ม

สวอนซีเปิดเกมรุกที่อันตรายของตัวเอง

แต่ก็ไม่ถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก แม็กซ์ โอเลียรี่ ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านต้องเซฟจากวอลเลย์ของ นาธาน วู้ด โอลิเวอร์ คูเปอร์ วางหัวหอกตัวเก่ง และลุค คันเดิล ยิงไปติดบล็อกลูกเตะมุม แต่รัสเซล มาร์ติน ผู้จัดการทีมหงส์แดงตัดบทผิดหวังในกรอบเขตโทษ เขาทําการเปลี่ยนแปลงในช่วงพักครึ่ง โดยแนะนํา ไรอัน แมนนิ่ง ทางซ้ายของมิดฟิลด์ให้กับ วู้ด

โดยมี โจเอล ลาติโบเดียร์ ลงมาเล่นในแดนหลัง ไมเคิ่ล โอบาเฟมี น่าจะทําได้ดีกว่านี้เมื่อพลาดหัวหอกจากลูกครอสของคันเดิล แต่ไม่นาน เบนด้า ก็กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง โดยเซฟได้จาก เซเมนโย่ นัตชัมตัวสํารองคนที่สองของสวอนซียิงบล็อกในนาทีที่ 67 และส่งรีบาวด์ตรงตัวโอเลียรี่ ในนาทีที่ 71 มาร์ตินทําการเปลี่ยนแปลง 5ครั้ง

โดยส่งอาร์มสตรอง โอโค-เฟล็กซ์ อดีตนักเตะบริสตอล เจมี่ แพตเตอร์สัน และไคล์ นอตัน นัตชัมยิงไปก่อนที่เพียร์สันจะเปิดตัวขาใหม่ขึ้นด้านหน้าแทนที่เซเมนโย และเวลส์กับคริสมาร์ติน และแซมเบลล์ อีควอไลเซอร์มาสามนาทีต่อมาการโจมตีของ เอ็นท์แชม จุดประกายความกดดันของสวอนซีซึ่งนํามาซึ่งมุมอีกหลายลูกในขณะที่ผู้มาเยือนผลักดันให้เป็นผู้ชนะ

แต่บริสตอลน้อยที่สุดที่สมควรได้รับคือจุดจากความพยายามอย่างเต็มที่ และพวกเขาจัดขึ้นสําหรับหนึ่ง

เสมอแบ่งแต้ม

ต้องมีความเฉียบคมมากขึ้นในการนําทีม

สิ่งที่ผู้จัดการพูด ไนเจล เพียร์สัน จากบริสตอลซิตี้ “เรามีนักเตะหลายคนที่อยู่ภายใต้ยาเพื่อพยายามควบคุมสิ่งที่เป็นไข้หวัดระบาดในแคมป์ คาเมรอน พริ้ง ไม่รู้ว่าเขากําลังเล่นอยู่จนกระทั่งร็อบดึงออกมา และทําได้ดีจริงๆ เช่นเดียวกับแบ็คไลน์โดยทั่วไป เราจํากัดทีมสวอนซีที่ดีมากๆ ให้มีโอกาสน้อย แต่ที่เราสร้างขึ้นมาหากเราต้องเปลี่ยนผลงานให้เป็นชัยชนะ

“นั่นคือสิ่งที่หยุดเราชนะในวันนี้ เมื่อกองหลังทําผิดพลาดพวกเขาจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ และวันนี้กองหน้าต้องรับผิดชอบ เราทําได้ดีในหลายๆ ด้าน แต่เราน่าจะทําประตูได้มากกว่านี้ และล้ําหน้ากว่านี้ในช่วงพักครึ่ง โดยรวมแล้วเราพอใจกับวิธีการป้องกัน และแนวทางการเล่นของเรา มีความรู้สึกผิดหวังในห้องแต่งตัวมากกว่าผลการแข่งขัน”

รัสเซล มาร์ติน ของสวอนซี “ผมผิดหวังมากกับ 20 นาทีแรก และผมคิดว่าอารมณ์ของวันอาทิตย์ที่ผ่านมามันต้องแลกมาด้วย ฉันเห็นภาพของผู้เล่นบางคนที่เฉลิมฉลองบนโซเชียลมีเดียซึ่งฉันไม่ชอบมากนัก พวกเขาเป็นเด็กหนุ่ม และฉันต้องการให้พวกเขาสนุกกับสิ่งที่พวกเขาทํา และอยู่ด้วยกัน ผมดีใจที่พวกเขาออกไปดื่มหลังจบเกม แต่มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการปรับสมดุลให้ถูกต้อง

“บางทีในอนาคตพวกเขาจะลดการเฉลิมฉลองให้สั้นลงเล็กน้อย แต่พวกเขาเป็นมนุษย์ และบางทีวิธีที่เราเริ่มต้นในวันนี้จะเป็นบทเรียนที่ได้เรียนรู้ ช่วงต้นเกมเราเล่นได้ไม่ดุดันพอ และไม่ค่อยได้ใช้บอลดีพอ แต่นั่นคือสิ่งที่เราจะได้เรียนรู้จาก” มาเยือนเก็บแต้ม

By admins