อังคาร. เม.ย. 30th, 2024
สามารถเซ็นสัญญา

สามารถเซ็นสัญญา มีรายงานว่าเอฟเวอร์ตันอาจเสียโอกาสในการเซ็นสัญญากับอาร์มันโด้ โบรย่า กองหน้าเชลซีหลังจากล้มเหลวในการบรรลุข้อตกลงดังกล่าวในช่วงซัมเมอร์

สามารถเซ็นสัญญา พอล บราวน์ นักข่าวของเดลีมิร์เรอร์กล่าวว่าชาวแอลเบเนียน่าจะเป็นกองหน้าที่ดีที่กูดิสันพาร์ค แต่ตอนนี้ไม่น่าจะย้ายทีมได้ แข้งวัย 21 ปีมองว่าตัวเองมีอนาคตที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และมันต้องใช้เวลามากในการพาเขาออกจากที่นั่นเพื่อเอฟเวอร์ตัน ในการให้สัมภาษณ์กับกิฟมีสปอร์ต บราวน์กล่าวว่า “ปัญหาคือโบรจาเคยเล่นให้เชลซี เขาต้องการมีอนาคตที่นั่น ได้รับคำเตือน

“มันคงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจถ้าเชลซีปล่อยเขาไปเมื่อเดือนมกราคม ดังนั้นผมคิดว่าเรือลํานั้นอาจจะแล่นไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องน่าเศร้าเพราะผมคิดว่ามันน่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการยืมตัว หากพวกเขา สามารถเซ็นสัญญา กับเขาด้วยสัญญายืมตัวผมคิดว่ามันคงจะยอดเยี่ยมสําหรับเอฟเวอร์ตันในช่วงซัมเมอร์นี้”

ไม่จําเป็น โบรจาถูกจับตามองในช่วงซัมเมอร์เมื่อท็อฟฟี่ส์กําลังมองหากองหน้าตัวเป้าและพวกเขาก็ไล่ตามบริการของเขาอย่างมาก เขาคงจะดีอย่างไม่ต้องสงสัยและอาจทําให้ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ออกจากตําแหน่งตัวจริงได้ 11 คน และเขามีสถิติความฟิตที่ดีขึ้นและเต็มใจที่จะวิ่งหลาอย่างหนัก ผลงานของเขากับเซาแธมป์ตันสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ และแฟนบอลเหมือนกัน

ในการให้สัมภาษณ์กับบีบีซีในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2022 เมื่อ โบรจาอยู่ที่ เซนต์แมรี มาร์ติน คีโอว์นกล่าวว่า “ฉันรู้สึกว่าเขาคือตัวจริง เขาจะเป็นพรสวรรค์ที่โดดเด่นผมสามารถบอกคุณได้” อย่างไรก็ตามสโมสรก็หันไปหาไบรท์ตันและลงเอยด้วยการเซ็นสัญญากับนีลเมาเปย์ดังนั้นกองหน้าอีกคนในเดือนมกราคมจะไม่ค่อยสมเหตุสมผล

แลมพาร์ดไม่ได้เล่นระบบสองกองหน้าดังนั้นมันจะเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งและการเซ็นสัญญากับกองหน้าอีกคนจะทําให้สิ่งต่าง ๆ ซับซ้อนขึ้น เอฟเวอร์ตันต้องมองหากองหน้าตัวเป้าที่ยิงประตูได้เช่นเดียวกับกองกลางตัวรุกอีกคนหากจะเซ็นสัญญากับใครก็ได้ในเดือนมกราคม นอกจากนี้หาก เยอร์รี่ มิน่า และ ไมเคิ่ลคีน ถูกส่งลงสนามในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

สามารถเซ็นสัญญา

เซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่จะมีความสําคัญเป็นอันดับแรก เนื่องจากความลึกของพวกเขาในพื้นที่นั้นเห็นได้ชัดว่าไม่ดีพอ

ไมเคิล คีนกองหลังเอฟเวอร์ตันต้องออกจากสโมสรหลังเหตุการณ์ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเควิน แคมป์เบลล์ อดีตกองหน้าเอฟเวอร์ตันในฐานะคอลัมนิสต์สุดพิเศษของเรา ในแต่ละสัปดาห์อดีตกัปตันทีมท๊อฟฟี่ส์จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นการพูดคุยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่กูดิสันพาร์ค…

ไมเคิ่ล คีน”จะไม่เข้าไปดู” กับเอฟเวอร์ตันอีกแล้ว และจําเป็นต้องย้ายทีมหากเขาต้องการลงเล่น ตามรายงานจาก เควิน แคมป์เบลล์ เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ลงเล่นให้ทีมท็อฟฟี่ไปแล้ว 189 นัด แต่ตามหลังคอเนอร์ โคอาดี้ และเจมส์ ทาร์คอฟสกี้ในช่วงซัมเมอร์อย่างเหนียวแน่น โดยมีเบน ก็อดฟรีย์ และเมสัน โฮลเกต คอยนําหน้าเขาเช่นกัน

หลังจากที่ คีนได้ลงเล่นในเกมคาราบาว คัพ ที่เอาชนะบอร์นมัธ 4-1 (8พฤศจิกายน) และแฟรงค์ แลมพาร์ดได้วิพากษ์วิจารณ์นักเตะริมเส้นที่เขาให้โอกาสหลังจากนั้น สกายสปอร์ตส์ กล่าวกับแคมป์เบลล์ว่า ช่วงเวลาของอดีตแข้งเบิร์นลี่ย์กําลังจะมาถึงเมอร์ซีย์ไซด์ พูดกับกู้ดดิสันนิวส์โดยเฉพาะเขากล่าวว่า:” ใช่เขาจะไม่เข้าไปดูโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ใช่กับสองคนนั้น ทาร์คอฟสกี และ โคอาดี เล่นได้ดีตลอดเวลา พวกเขาเป็นผู้นําที่นั่น

“ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่คีนจะเดินหน้าต่อไป ผมรู้ว่ามีเรื่องบาดหมางจากเวสต์ แฮม และเรื่องทั้งหมดแต่ใครจะรู้ “เขายังคงเป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษที่ไม่ได้เล่นฟุตบอล และเขาจะอยากลงเล่น” คู่เริ่มต้นมีการออกนอกบ้านที่ค่อนข้างแย่ในการสูญเสียครั้งที่สองที่ไวทัลลิตี้ เมื่อวันเสาร์ (12พฤศจิกายน) แต่ได้ทํามากเกินพอจนถึงฤดูกาลนี้เพื่อยึดตําแหน่งของพวกเขาในตัวเลือกแรก

เดลี่เมล์รายงานเมื่อวันที่ 6พฤศจิกายนว่า คีนได้รับหนังสือเดินทางไอริชเพื่อเพิ่มทางเลือกของเขาในแง่ของการย้ายไปยุโรปในขณะที่ฉบับพิมพ์วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน(หน้า 55) รายงานว่าน็อตติงแฮมฟอเรสต์ของสตีฟคูเปอร์จะทบทวนความพยายามในช่วงฤดูร้อนที่ล้มเหลวของพวกเขาเพื่อนําเขาเข้ามา

ด้วยการลงเล่นไปเพียง 3 นัดตลอดทั้งฤดูกาล และลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 20 นาทีในปีนี้ ดูเหมือนว่านั่นเป็นสถานการณ์ที่ดีที่สุดสําหรับทุกฝ่าย เนื่องจากดาวเตะวัย 29 ปีกําลังอยู่ในช่วงอาชีพค้าแข้งซึ่งเขาแก่เกินไปที่จะรอโอกาสแต่เด็กเกินไปที่จะพอใจกับการใช้เวลาทั้งปีบนม้านั่งสํารอง https://www.layslonline.com

By admins